Source: UGADMIN.BLOGSPOT.COM


Sau đây mình xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm về cách reg account Megaupload lifetime, cách này cũng có thể chiến ở những site account khác!


Nguyên liệu:
Socks: Clear PP, tốt nhất VPS clear
Trym: CCV đủ $ hoặc PP verified
Email: khoảng 5 email
Site: Megaupload.com

Vậy là đủ đồ chơi, chuẩn bị nào:
1. Check socks: Muốn biết socks clear PP ko, anh em vào mấy trang bán acc như hotfile, fileserve, rapidshare... order thử 1 acc cao nhất, nếu đến trang bill mà không yêu cầu tạo password thì socks đó chơi đc. Anh em nào chiến PP nhiều sẽ biết chọn con socks ngon cho mình, tốt nhất có VPS thì cứ đem ra xài. Đa số socks clear PP thì có thể chiến Moneybookers tốt
2. Check CCV live: Anh em vào trang này reg 1 acc free rùi add CCV vào để check, biling từa lưa hạt dưa, ko kill CC: http://www.bigfishgames.com/
3. Paypal: Chiến mấy site account mình thấy chỉ chơi đc CCV qua PP hoặc PP ver, chơi CCV thì ít bị refund hơn. PP thì nên chọn con nào last login và có pay gần đây tí, khoảng 3 tháng trở lại.

Hiếp em nó thôi:
1. Fake socks
2. Vào Megaupload.com reg 1 free account
3. Hiếp:
3.1 Paygate Moneybookers
Khi chọn thanh toán bằng thằng này, socks ok nó sẽ ra 1 trang chỉ yêu cầu điền name, CCV, đủ $ thì sẽ wa. Nếu CCV ko đủ $ nó sẽ cho bạn pay 3 lần thôi, sau đó sẽ limit 24h, sau 24h vào pay sẽ yêu cầu tạo acc, pay 1 lần ko wa thì nó thông báo bạn không thể add thêm card vì đã quá số lượng. Vậy làm sao để pay mà không cần đợi 24h? Chỉ có cách là vào acc MU đổi email thôi, đổi xong thì pay lại.

3.2 Paygate PP
- Nếu chơi PP thì ko chơi loại unver, chỉ có CCV pass PP và PP verified. PP ver nếu có VPS thì mỗi ngày log vào 1 lần, log trong vài ngày, SSH cũng vậy. Nếu anh em pay đến bước review mà gặp echeck thì đừng có pay nhé, tỉ lệ thành công rất thấp vì cần khoảng 3 ngày mới completed.
- Dạo này log vào PP ít bị SM, pay xong ko bị limit nhưng mà toàn echeck. Echeck xuất hiện khi paypal thấy đã khá lâu rồi acc này chưa pay món gì hết hoặc nó nghi ngờ có thằng nào khác đang la liếm đây - đó là lý do mình nói anh em log trước vài ngày.
- Gặp echeck thì cứ chọn more funding source, vào ngắm nghía tí rồi close. Xong thì click vào lifetime lại và pay = paypal, nếu hên đến Review payment sẽ là Instant - Cheking acc...., lúc đó thì pay ok. Nếu là PP ver inter thì anh em sẽ tránh đc echeck vì tụi nó ver PP = card chứ ko phải bank. Nếu log đc email PP thì vào delete lun mấy cái mail nhé. Anh em nào có kinh nghiệm về echeck thì cho mình ý kiến nha!

4. Nếu anh em pay xong thì sẽ có 2 cái mail gởi về trong đó có 1 mail của mega cho anh em 3 cái voucher tặng vợ, ghệ và mấy em rau
5. Vì là tài khoản online nên mega sẽ refund bất cứ lúc nào nếu có khiếu nại, vấn đề là hên xui, 2 thằng PP và MB nó refund vô đối như nhau. Anh em nào muốn 100% có acc thì biết làm gì rồi đấy!

6. GoodLuck!

Đăng nhận xét