Source: Here

Trước khi ship bạn thường tự hỏi làm sao để tăng phần trăm ped cho món hàng mình chuẩn bị ship. Sau đây là kinh nghiệm của mình. Những công việc nên làm trước khi ship.

1. Tìm hiểu về cc.
Trong tay bạn đang cầm một con cc và bạn laị đang muốn làm một món hàng tại một site xxx nào đó. Chắc có lẽ phần đa các bạn sẽ đi check balance của con cc này. Vậy check balance thực sự là gì?
Nhiều người nghĩ check balance cc là check xem số tiền trong cc còn lại là bao nhiêu, có đủ tiền để mua món hàng mình cần không. Nếu nghĩ thế này thì bạn đã hoàn toàn sai lầm rồi. Cách đây không lâu chắc mình cũng nghĩ vậy nhưng sau khi gặp được thằng bạn già chí cốt tớ đã thay đổi ý nghĩ vô căn cứ này. Bây giờ mình sẽ giải thích tại sao lại sai.
Giả sử con cc bạn có 10$. Nhưng bạn chỉ muốn mua món hàng 7$. Nhưng tại sao paygate lại báo là không thể mua món hàng này. Hi. Chắc thằng này bị điên quá. Nghĩ mà bux. Hehe. Nhưng không phải vậy. Tuy số tiền trong tài khoản đủ mua món hàng đó nhưng trong một ngày bank nó chỉ cho phép con cc đó dùng tối đa 5$. Vậy là đúng rồi paygate nó nói đúng.
Như vậy check balance cc là check xem con cc đó có đủ điều kiện mua món hàng đó không chứ không phải là check số tiền trong tài khoản con cc.
Vậy check balance như thế nào. Tớ thấy các bạn đều check dựa trên cách check AVS. Tớ đảm bảo cách này là mọi site check AVS đều không phải là check Balance.. AVS là check statument billing.Chứ không phải là check balance. Mặt khác.


Balance - định nghĩa theo từ điển Google, nó là số dư.

CCV có 2 loại type: Credit - Debit.
Credit: Thông số về Số dư Khã dụng.
Debit: Thông số Hạn mức tín dụng ghi nợ tối đa.
p/s: nếu ai có quan điểm khác với tớ về định nghĩa tớ vừa đưa ra, rất mong anh em sẽ góp ý thêm.

Mục đích check balance, thì ai cũng đã rõ. Vì mọi người muốn tự tin hơn, và không quá lệ thuộc vào khía cạnh hên - xui, nên muốn check balance xem nó có "đủ" số tiền để thanh toán hay không.

Vậy thì quá trình check balance là sẽ như thế nào?

Chúng ta thường nghĩ rằng, với việc điền sai thông tin (billing statement) của ccv, chỉ điền đúng CCVNUM và CCV2 là việc kiểm tra có thể diễn ra, trã về cho chúng ta kết quả (tớ sẽ nói đến việc chính sác hay không vào nội dung sau), và quan trọng nhất là không ảnh hưởng đến việc CCV live. Nhưng thực tế đã chứng minh, lập luận đó không chính xác.
Các cậu biết đến hình thức SMS banking rồi chứ? Nó là một tiện ích giúp card holder quản lý mọi lúc trạng thái của card, nghĩa là: mọi biến động liên quan đến card (charge free, charge total, routing, delince, v.v...) đều được thông báo đến card holder. Dĩ nhiên, không phải card holder, bank nào cũng sử dụng SMS banking verify.
Một khi các cậu tác động đến trạng thái mặc định của card, dĩ nhiên là holder sẽ nhận được thông tin ngay, và biết rằng chuyện gì đang xảy ra với card của mình.
Đó là quan điểm nhất quán của tớ về khái niệm: SMS banking, Trạng thái mặc định của card.
Về hậu quả (tác dụng phụ) của việc check balance, thì tớ sẽ giải thích cho các cậu bằng một ví dụ nôm na thế này:

Vào một ngày đẹp trời, tớ đang ngòi trong tolet. Mobilephone của tớ run lên, báo có tin nhắn. Tớ tung tăng mở tin nhắn đó ra đọc, và phát hoảng vì bỏng nhưng Tài khoản của tớ bị charge 0.5$ tiền phí dịch vụ khi Order online. Dĩ nhiên, tớ không giàu có gì để mua iPad hoặc gắn Desktop trong tolet của tớ. Tớ luốn cuống bận quần vào và chạy thẳng lên bank, yêu cầu customer delince mọi giao dịch của tớ, thay đổi CCV2, VBV step infomation require. Lúc này thì ai cũng biết là CCV của tớ đỏ lòm chử DIE rồi.
Như vậy có thể khẳng định, việc check balance, hay bất cứ tác động nào đến trạng thái tỉnh của card, cũng sẽ khiến cho ccv holder có thể phát hiện ra.


Tự mình tìm paygate check balance.

Một khi bạn đã nắm rõ nguyên lý về check balance thì chắc chắn bạn sẽ tự hỏi rằng. Vậy làm sao để tìm được paygate để check balance . Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mà mình học hỏi được.
Khi order các shop lớn. Vậy bước cuối cùng tức là bước paygate nó kiểm tra. Vậy paygate nó sẽ kiểm tra cái gì? Paygate nó sẽ kiểm tra xem con CC đó có đủ điều kiện để orders món hàng đó không. Nếu các shop lớn sau khi check qua paygate nếu đủ tiêu chuẩn nó sẽ cho vào Kho đặt hàng và sẽ check lại xem có thực sự là người order hàng là chủ của chiếc thẻ này không.Ở đây mình không để cập vấn đề là làm sao để qua bước check cuối cùng Mình chỉ đề cập đến vấn để check balance. Chúng ta có thể lợi dùng các shop lớn có paygate như vậy để check balance CC.

Ví dụ. Đây là TUT check balance tại HSN.com


Chuẩn bị con CC cần check, Socks trùng state chủ thẻ, order món hàng bằng số tiền cần check. Check out bình thường với Bill=ship=info chủ thẻ. Nếu con CC đó đủ điều kiện buy món hàng và đủ tiền nó sẽ chuyển đơn đặt hàng vào kho. Ở HSN khi mình order xong còn có thể cannelled đó đi nên sau khi check xong. Các bạn cannel đó đi. Paygate nó chỉ kiểm tra BIN con CC đó thôi. Nên không ảnh hưởng gì cả.


Khi đã biết CC đã đủ điều kiện để mua món hàng cần Ship thì vấn đề thứ 2 chúng ta cần tìm hiểu về con CC là phải biết bank nó có chịu charge cho shop không khi bill # ship. Về vần đề này các bạn phải tự tìm hiểu. Mình chỉ gợi ý các việc sau. Nếu có nhiều người bảo là thử donate các site xem nó có chare được không thì theo mình là không đúng. Thứ nhất nếu donate tức là thử xem nó có donate không. Khi donate chắc chắn nó sẽ charge tiền cho bọn nó. Nếu bank có chức năng SMS banking thì chắc chắn Con CC đó sẽ không dùng ship được nữa vì chủ CC sẽ biết có người dòm ngó CC của mình và nó sẽ call lên bank để đình chỉ mọi hoạt động giao dịch của CC.
Vậy chúng ta sẽ phải tìm nhưng site như thế nào để check charge.. Mục đích của chúng ta check xem với bill # ship thì bank đó nó có chịu charge không. Như vậy chúng ta cũng sẽ phải tìm một shop và sẽ order với bill # ship. Nhưng shop này phải có những yêu cầu gì: thứ nhất shop phải có chức năng cannell order và đặt biệt là phải có chức năng check được xem bank nó chịu charge không . Nói thể này chắc hơi khó với các bạn nhưng mình sẽ Share Tut check charge sau. Mong anh em thông cảm. Vì cái này không phải là của mình tự nghiên cứu nên không thể tự quyết định được.

2.Chuẩn bị các nguyên liệu khác.


Vế phần này cũng không nói trước được vì mỗi shop cần những cách khác nhau để thực hiện ship. Nếu cẩn thận trước khi ship thì nên dùng sock sạch một tý. Mail thì không quan trọng lắm.. Và đặt biệt là nên tìm hiểu thời gian order thích hợp để tỷ lệ thành công cao nhất. Ví dụ: không nên order trong những ngày nghĩ, Ngày lễ, Thứ 7, chủ nhật. Nên tìm hiểu và order vào những lúc mà bọn shop nó làm việc trên máy..

THANKS ALL Đã Đọc . Bài viết sẽ không có ý nghĩa nhiều với các pro nhưng sẽ rất hữu ích với các newbie

Đăng nhận xét