Như phần trước mình đã chia sẻ code ddos proxy lần này mình sẽ chia sẻ code ddos layer7 
Code ddos layer 7 cần sử dụng mạng nhanh nếu không sẽ bị nghẽn mạng

  • Layer 7 attacks: Layer 7 là lớp ứng dụng và lớp gần nhất với người sử dụng. Những cuộc tấn công tinh vi hơn, khi họ bắt chước hành vi của con người tương tác với giao diện người dùng. Họ nhắm vào các lỗ hổng của OpenBSD, Cửa sổ, Apache, và những người khác bằng cách sử dụng yêu cầu mà có vẻ hợp pháp để sụp đổ một máy chủ web. Độ lớn của các cuộc tấn công lớp ứng dụng được đo bằng yêu cầu mỗi giây.
    • Slowloris: Cho phép một máy chủ để đưa ra một máy chủ khác mà không ảnh hưởng đến bất kỳ cảng hoặc các dịch vụ khác trên mạng nhắm mục tiêu. Slowloris thực hiện việc này bằng cách mở nhiều kết nối tới các mục tiêu và giữ cho chúng mở bởi chỉ gửi một yêu cầu một phần. Các mục tiêu giữ tất cả các kết nối mở, mà làm quá tải các hồ bơi kết nối đồng thời tối đa, dẫn đến từ chối dịch vụ.
    • NTP khuếch đại: Việc truy cập công khai NTP (Network Time Protocol) các máy chủ được khai thác và choáng ngợp với lưu lượng UDP. Tỷ lệ truy vấn để phản ứng có thể được giữa 1:20 and 1:200 (và đôi khi cao hơn), NTP làm khuếch đại một cách đáng báo động dễ dàng để lấy xuống các trang web nhắm mục tiêu.
    • Lũ HTTP: HTTP GET hoặc POST yêu cầu, mà có vẻ hợp pháp, được khai thác để tấn công một máy chủ hoặc ứng dụng. Kiểu tấn công này đòi hỏi ít băng thông hơn so với các đối tác của mình DDoS.
Link down: http://www.fshare.vn/file/QSHS8IJXSX25
Cách sử dụng:
layer7
ddos cmd : C:\>cd layer7
C:\layer7>
XMLRPC.exe "www.victim.com" "time" XMLRPC/list.txt thread 

Đăng nhận xét