Bài này đc mình đọc đâu đó trong các diễn đàn UG và nó đã rất hữu ích trong thời gian đầu của mình.

Thật sự là không nhớ nó của ai và nguồn từ đâu nên ko để nguồn đc. Mong tác giả thông cảm. Mình chia sẽ lên đây vì cảm thấy nó quan trọng với Newbie.

1. Làm thế nào để mở được bank us.
Hầu hết các bank us uy tín. như bank of america. whachosa. ...vv. hoặc bank us nào đó. Khi opend nó yêu cầu 1 ID ( passposst hoặc driver.) 2. thể SSN. và giái trình vi sao cần mở bank. yêu cầu công việc đang làm la gì nó sẽ xác minh sự thật thu nhập tháng bao nhiều nó sẽ cho opend bank withdraw limit để tránh hiện tượng rữa tiền. Sau đó là opend deposst. Tùy từng bank thường là 25-50$
-
Ví như bạn là 1 người bồi bàn. thu nhập bạn tầm 2500$/month thì bank sẽ mỡ cho bạn và giới hạn withdraw 3k/month. Giới hạn trên day là 500$/day.

2. Cvv mà mọi thứ liên quan

Khi open bank họ thường cho mình 1 account checking và 1 saving . Về nguyên tắc checing acc và saving acc. Hoạt động gần như giống nhau. Chỉ khác là Cvv liên hệ trực tiếp đến checking acc, nó sẽ sủ dụng tiền trong checking acc, khi bạn oder online.
- Ở đây đặt ra là cvv nhiều tiên hay vấn đề gì. Thông thường bọn us rất giàu và tất cả tiền nó để trong bank. Vần đề sao chung ta khi sủ dụng cvv, tại sao lại nhiều con cvv chỉ có vài chục usd. Thực chât là tất cả $$ bọn us đều để trong saving acc. Khi nào cần mua hàng nó mói chuyển qua checking 1 ít. Đây là nguyên tắc bảo mật. Trừ khi người buôn bán nhiều.

Vấn đề bin thì sao. Tại sao có nhiều bin thì cứ mang cvv đi oder là qua. phải chăng người đó rất giàu. hii không phải thế mà la do cớ chế âm tiền của bank. Tùy theo mức độ thu nhập và độ ổn định công việc bank sẽ set cho độ âm tiền trong bank khi lỡ mua quá số tiền có trong bank. Tuy theo bank từ vài chục usd đến vài ngàn usd.

Vần đề thứ 2 refund money:

Ngay khi oder trong bank sẽ hiện peding, và chỉ cân cancel oder đó di là tiền sẽ không bi trừ.( thông thường là call tới bank.) Vần đề là tiền bị trừ cả tháng thì sao nhiều người bảo thụ tục kiện cáo lằng nhằng rồi fee it nhất 30$. Mình đã từng làm và thấy rằng chẳng có cái gì cả, chỉ cần call tới bank và nói ai đó lấy thể mình mua hàng, nó sẽ làm thủ tục refund lại tiền và chỉ 1-3 day tiền sẽ về bank, và tất nhiên là free. Họ sẽ gữi hồ sơ về nhà mình và yêu câu mình ký vào đó. rồi gữi lại cho nó, và bank sẽ gữi nhanh cho mình 1 cai thẻ atm khác.

- Vấn đề đặt ra ở đây là nhiều người nói là bị bi change số cvv. tớ đã call bank và yêu câu như thế nhưng họ bảo không thể làm như thế được chỉ có thể bo cái thể đó đi và gữi cho cái thẻ khác. 1 số number cvv khác 1 số cvv khác.

- Vấn đề nữa là cvv sắp hết hạn thì ít tiền. rồi khong bị refund. Tiền nhiều hay ko là nó nằm trong bank và đoạn trên mình đã nói rồi, còn cvv chỉ là cổng thanh toán, và hiện nhiên cvv gần hết hạn càng dễ refund vì chủ thẻ sẽ call toi bank renew 1 cai thẻ mới nhận tiện đòi lại tiền luôn.

-Vấn đền về dập thẻ giả. chế độ bảo mật của bank khá đặc biệt, ví dụ như bank chỉ có thể sự dụng banking online ỏ 2 nơi là us và quốc tịch của ban.
rút tiền cũng thế nều bạn bỗng nhiên rút tiền ỏ một quốc gia nào đó bank sẽ bị đóng và chờ thời gian kiểm tra.

-Vấn đền về nhận tiền. nếu nhận 2 lần mà name acc đều khác nhau sẽ bị nghi ngờ là rữa tiền và bank cũng bị đóng mình đã bị 1 lần như thế khi nhận tiền từ pp limied. Và nếu không giãi trình được sẽ không bao giờ được mở bank trở lại nữa.

+ bank us hộ trở dich vụ cực kỳ tốt ngày cà khi mình ở vn cũng có thể call bank để yêu câu làm tất cả mọi dịch vụ, chỉ cần qua hết cá cofirm của nó là ok.

VietZilla

Đăng nhận xét